Check with seller Nhân Viên Văn Phòng Nam Từ Liêm
- Location: Hà Nội, Nam Từ Liêm, Nam Từ Liêm, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
- Tiếp nhận thông tin của khách hàng qua điện thoại và email, xử lý hàng hóa và chứng từ để xuất hàng từ Việt Nam đi các nước và từ các nước về Việt Nam
- Theo dõi hàng hóa và xử lý khiếu nại của khách
- Làm việc với các đối tác để xử lý hàng đi và xử lý khiếu nại khi hàng hóa gặp vấn đề
- Làm các công việc khác theo sự sắp xếp của cấp trên Yêu cầu ứng viên - Ko yêu cầu kinh nghiệm, tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên- Thành thạo kỹ năng tin học văn phòng- Giao tiếp tốt, nhiệt tình, thật thà chăm chỉ trong công việc Quyền lợi - Lương cơ bản: 6
000
000đ /tháng
Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương
- Sau thử việc ngoài lương cơ bản sẽ được thưởng hoa hồng doanh số của công ty, từ 1-3 triệu tùy tình hình kinh doanh
- Có cơ hội nâng cao thu nhập không hạn chế bằng việc phát triển khách hàng của cá nhân
- Tăng lương cơ bản hàng năm: 500
000đ- Thưởng lễ tết, du lịch hàng năm, tham gia các hoạt động lễ chùa, Team building
- 1 năm có 12 ngày nghỉ phép- Sau 1 năm gắn bó sẽ được đóng Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm xã hội
- Thời gian làm việc: Sáng từ 8h30-12h, chiều từ 13h30 đến 17h30 (thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật) Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 31/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Hà Nội)Việc tìm người - Nam Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc, khiếu nại của khách hàng Báo cáo, hỗ trợ giải quyết vấn đềĐưa ra các kiến nghị nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn, góp phần nâng cao doanh sốLiên hệ, chăm sóc các khách hàng hiện có và tiềm năng củ...
-
Trợ Lý Hành Chính Nhân Sự (Fulltime)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên - Lọc CV, liên hệ, tiếp cận, tư vấn ứng cử viên - Sắp lịch phỏng vấn,trả kết quả phỏng vấn - Có kĩ năng giao tiếp tốt,chủ động trong công việc - Đào tạo, training cho những HR mới - Hòa đồng hợ...
-
Nhân Viên Đặt Lịch Hẹn - Không Sale (Làm Việc Giờ Hành Chính) - Hà NộiViệc tìm người - Ba Đình (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc theo giờ hành chính từ Thứ 2 đến Thứ 7 hàng tuần - Liên hệ với khách hàng theo Data được cấp, - Gọi điện thoại đặt lịch hẹn khách hàng đến tham dự sự kiện của công ty, không Sale, không bán hàng - Xác nhận lịch hẹn sự kiện ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)