Check with seller Customer Development (Customer Success) Thu Nhập Lên Đến 20 Triệu Quận 3
- Location: Hồ Chí Minh, Quận 3, Quận 3, Hồ Chí Minh, VietNam
Mô tả công việc
➤ CUSTOMER DEVELOPMENT TẠI BASE LÀ GÌCustomer Development là bộ phận trung gian giữa Base và khách hàng, là bộ phận tiếp nối với Customer Onboarding sau quá trình triển khai thành công để hỗ trợ khách hàng trong việc tối ưu hóa triển khai và gia tăng hiệu quả sử dụng phần mềm
Đây là bộ phận cuối cùng trong giữ phòng tuyến trong cuộc hành trình chinh phục khách hàng toàn diện, vai trò của Customer Development tại Base Enterprise bao gồm:Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng:Đầu mối liên hệ trong tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng đã ký kết và triển khai thành công
Xây dựng niềm tin thương hiệu với khách hàng, thiết lập và duy trì mối quan hệ bền vững, lâu dài với các khách hàng cũ
Liên tục cập nhật các chính sách ưu đãi, tính năng mới về sản phẩm và dịch vụ của công ty tới khách hàng
Thấu hiểu và phản hồi nhu cầu của khách hàng:Theo dõi, phân tích các vấn đề khách hàng gặp phải trong quá trình triển khai giải pháp đã ký kết, từ đó vạch ra chiến lược giúp khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ tốt hơn;Xác thực nhu cầu ẩn hoặc phát sinh của khách hàng sau quá trình triển khai để đề xuất thêm các giải pháp công nghệ phù hợp qua việc thuyết trình và Demo;Cung cấp nguồn lực hỗ trợ, thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý các yêu cầu của khách hàng hoặc các tình huống phát sinh nếu cần thiết
Phối hợp cải thiện và nâng cao trải nghiệm của khách hàng:Đặt ra tiến trình và mục tiêu cho mỗi khách hàng, giúp khách hàng chuyển đổi từ người dùng mới sang người dùng thân thiết;Thương lượng phương án hợp tác mở rộng hoặc duy trì, tiến tới các thỏa thuận chặt chẽ nhằm tối đa hóa lợi nhuận của đôi bên (công ty và khách hàng)
Hỗ trợ các thủ tục liên quan khi hết hạn HĐ dịch vụ để KH có thể gia hạn và tiếp tục sử dụng phần mềm
Yêu cầu ứng viên ➤ NĂNG LỰC CẦN CÓ CỦA CUSTOMER DEVELOPMENTCustomer-centric: định hướng lấy khách hàng làm trung tâm;Active listening & Empathy: kỹ năng lắng nghe và thấu hiểu tốt;Presentation & Communication: kỹ năng trình bày và giao tiếp hiệu quả;Quick thinking & Problem-solving: kỹ năng tư duy nhạy bén và giải quyết vấn đề tối ưu;Responsibility & Decisiveness: tinh thần trách nhiệm và quyết đoán trong công việc
Yêu cầu công việc:Tốt nghiệp đại học trở lên; Tuổi: 1994, 1995, 1996, 1997Có tư duy cởi mở, chủ động và ham học hỏi;Có kinh nghiệm trong lĩnh vực B2B customer service/ customer success/ customer development là một lợi thế
Quyền lợi QUYỀN LỢI CỦA CUSTOMER DEVELOPMENTThu nhập: lương cứng (7-10
000
000 VND) + commissions + phụ cấp = up to 12
000
000 - 20
000
000 VNĐĐược đào tạo theo lộ trình bài bản và chuyên nghiệp về B2B Customer Development/ Customer Success;Được phát triển và nâng cao kiến thức về quản trị doanh nghiệp và ứng dụng công nghệ SAAS (Software-as-a-Service) trong B2B;Được xét đánh giá năng lực (performance review) và tăng cấp bậc (level-up) định kỳ 3 tháng;Cơ hội làm việc trực tiếp, mở rộng quan hệ với mạng lưới C-level của các doanh nghiệp
Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Bán Hàng Mỹ PhẩmViệc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc với Cửa hàng trưởng/ Trợ lý cửa hàng trưởng và nhóm để đạt được mục tiêu doanh số, các chỉ tiêu đánh giá hiệu quả kinh doanh khác - Tư vấn về nhãn hàng; tìm hiểu nhu cầu và giới thiệu mỹ phẩm đến khách hàng; hướng dẫn khách...
-
Nhân Viên Telesale Lương 7-15 Triệu (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)Việc tìm người - Quận 2 (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc -Gọi điện thoại và tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty - Chăm sóc khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng- Chốt đơn hàng, nhận hoa hồng theo doanh số đã chốt trước Yêu cầu ứng ...
-
Campaign MarketingViệc tìm người - (Hồ Chí Minh) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Reporting to Marketing Manager, you will be responsible for: Campaign Management (Quản lý chiến dịch quảng cáo cho sản phẩm): - Plan and manage an integrated campaign calendar based on brand & partners activities, especially peak ...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)