Check with seller Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng Hà Đông
- Location: Hà Nội, Hà Đông, Hà Đông, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
Thời gian: giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 7 hàng tuầnGọi điện, chăm sóc lại những Khách hàng đã mua Sản phẩm, dịch vụ của công ty nhằm hỗ trợ, mang lại dịch vụ tốt nhấtThực hiện các công việc có liên quan tới chăm sóc khách hàng và theo chỉ đạo của cấp trên Yêu cầu ứng viên Nữ tốt nghiệp cao đẳng trở lênƯu tiên có kinh nghiệm CSKH, tư vấnƯu tiên có chuyên môn, kinh nghiệm bên lĩnh vực Dược phẩm, làm đẹp
Nhiệt huyết, nhanh nhẹnXử lý tình huống tốt, chân thành với khách hàng Quyền lợi Được hưởng lương cứng và thưởng Doanh thu, đảm bảo thu nhập từ 7-15 triệu
Được đào tạo kỹ năng Chăm sóc khách hàngĐược hưởng các chế độ đãi ngộ theo chính sách của công ty và chế độ chung theo luậtĐóng BHXH, cơ hội thăng tiến tốt trong công việcMôi trường làm việc trẻ, năng động, thân thiện
Chi tiết trao đổi thêm khi phỏng vấn Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Nhân Viên Kinh Doanh Thị Trường - Thu Nhập Tới 30 TriệuViệc tìm người - Hoài Đức (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc – Tìm kiếm khách hàng, chăm sóc hệ thống khách hàng cũ và tìm kiếm đối tác mới– Khảo sát thị trường, đề ra chiến lược thúc đẩy kinh doanh– Báo cáo kết quả, phương án kinh doanh, kế hoạch cho cấp trên– Các công việc khác theo yêu cầu c...
-
Business Analyst (Ba)Việc tìm người - Đống Đa (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Phân tích, làm rõ yêu cầu nghiệp vụ và đưa ra giải pháp cho các yêu cầu nâng cấp/phát triển mới hệ thống • Tiếp nhận và quản lý danh sách yêu cầu nâng cấp/phát triển hệ thống từ người dùng nghiệp vụ • Trao đổi, làm rõ yêu cầu, kết h...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - Cầu Giấy (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc • Tiếp nhận, chăm sóc và hỗ trợ học sinh, phụ huynh về khóa học • Định kỳ theo dõi, kiểm soát tiến độ học tập, thức đẩy tạo động lực cho học sinh học tập tiến bộ • Ghi nhận, cập nhật phản hồi, lịch sử chăm sóc khách hàng vào hệ thống...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)